Ad Code

Responsive Advertisement

mazi shala marathi nibandh || माझी शाळा उत्कृष्ट निबंध


◼️माझी शाळावर सुंदर निबंध || माय स्कूलवर मराठी निबंध || Mazhi shala marathi nibandh || my school essay in marathi-


माझी शाळा निबंध


Mazhi shala marathi nibandh || शाळेविषयी माहिती 

आम्ही माझ्या शाळेवर (mazhi shala marathi nibandh) एक निबंध तयार केला आहे जो इयत्ता पहिली, दुसरी, तिसरी, चौथी, 5वी, 6वी, 7वी, 8वी एवढंच नव्हे तर दहावी आणि बारावी च्या बोर्डाच्या परीक्षेत विद्यार्थ्यांना तसेच विविध परीक्षांमध्ये विचारला जातो आणि पुढे विचारला जाईल, म्हणून आम्ही माझ्या शाळेवर एक निबंध तयार केला आहे.

            परिचय :- शाळा हे एक असे ठिकाण आहे जिथून आपण शिक्षण घेतो, शाळा हे मुलांच्या भविष्यासाठी एक महत्त्वाचा भाग आहे, त्याला विद्येचे मंदिर असेही म्हणतात, येथूनच आपल्याला शाळेतच वाचायचे, लिहायचे आणि समजून घेण्याचे शिक्षण मिळते. आपले आयुष्य शाळेत घालवले जाते, शिक्षक आपल्याला विविध विषय शिकवतात. त्यामुळे शाळा हे मुलांना आणि तरुणांना प्रेरणा आणि ज्ञान देण्याचे महत्त्वाचे माध्यम आहे, शिक्षण शाळेतून घेता येते, हे आपण ज्ञानाचं मंदिर म्हणूनही ओळखतो.

Mazhi shala marathi nibandh || माझी शाळा मराठी निबंध 

                     सर्व जाती, धर्म, वर्गातील मुले मोठी होण्यासाठी शाळेत येतात. सरकारी आणि निमसरकारी अशा दोन्ही शाळा आहेत. माझ्या शहरात अनेक शाळा आहेत. मी माध्यमिक विद्यालय, नेवाडे या  शाळेत शिकतो. ही आमच्या नेवाडे गावाच्या शिंदखेडा रस्त्यावर वसलेली आहे.

            माझ्या शाळेची इमारत नव्याने बांधलेली आहे, त्यामुळे ती भव्य आणि सुविधांनी परिपूर्ण आहे. पुढे बाग आहे ज्याची आमच्या शाळेची मुले सर्वजण काळजी घेतो, कारण आपल्या अभ्यासक्रमातही बागकाम आहे. 15 मोठ्या खोल्या, 3 हॉल आहेत. एका सभागृहात प्रार्थना आणि सभा व इतर कार्यक्रम पार पडतात . पिण्याच्या पाण्याची योग्य व्यवस्था आहे. शाळेच्या समोर मुलांना खेळण्यासाठी भव्य क्रीडांगण आहे, जिथे मुलं खेळतात, गप्पा-गोष्टी करतात.

            आमचे शाळेचे कुटुंब खूप मोठे आहे. येथे सुमारे 400 विद्यार्थी शिक्षण घेतात. सुमारे 20 शिक्षक/शिक्षिका आणि एक मुख्याध्यापक आणि 4 शिपाई आहेत. मुख्याध्यापक शाळेचे कामकाज चालवतात. सर्व गुरू अभ्यासू, कष्टाळू आणि विद्यार्थ्यांना सतत मार्गदर्शन करतात.

           आमच्या मुख्याध्यापकांची शिस्त खूप कडक आहे. शाळेचे नियम सर्वांनी पाळणे बंधनकारक आहे. ते स्वतः शाळेत लवकर येतात आणि संध्याकाळी शाळा सुटल्यावर घरी जातात. सर्व शिक्षक परिश्रमपूर्वक शिकवतात, त्यामुळे आमच्या शिंदखेडा तालुक्यातील शाळांमध्ये आमच्या शाळेचा निकाल सर्वोत्कृष्ट आहे. मुले शाळेपासून पळत नाहीत, कारण प्रत्येक विद्यार्थ्याच्या अडचणी समजून घेऊन त्यावर मात करण्यासाठी प्रयत्न केले जातात.अभ्यासाशिवाय इतरही कार्यक्रम आमच्या शाळेत आहेत.

           दर शनिवारी बालसभा घेतली जाते. तसेच दररोज परिपाठ होतो, परिपाठ मध्ये सुविचार, दिनविशेष, बोधकथा, बातम्या सांगितले जाते.तसेच गांधी जयंती, तुलसी जयंती, मराठी दिन, शिवजयंती, बालदिन, स्वातंत्र्यदिन, प्रजासत्ताक दिन इत्यादी साजरे केले जातात. मुलांना चित्रपट आणि निसर्ग तपासणीसाठी नेले जाते. खेळ, साहित्यिक स्पर्धा होतात. शाळेच्या वार्षिक उत्सवात विजेत्यांना बक्षिसे दिली जातात. जवळच्या गावात नेऊन श्रमदान केले जाते.

           अशा प्रकारे विद्यार्थ्यांच्या सर्वांगीण विकासासाठी माझ्या शाळेत सातत्याने प्रयत्न केले जातात. वाचनालयातील चांगल्या पुस्तकांचा विद्यार्थी अभ्यास करून लाभ घेतात. माझी शाळा ही शहरातील सर्वोत्तम शाळा आहे. याचा मला अभिमान आहे.

हे पण पहा

🔸कोरोना मराठी निबंध | Corona Marathi Nibandh


शाळेचे महत्त्व :-

          विद्यार्थी जीवनात शाळेचे महत्त्व सर्वाधिक आहे कारण तेच माध्यम आहे जिथून आपण मुलांना शिक्षण घेण्यासाठी पाठवतो आणि तेथूनच शिक्षणाला सुरुवात होते आणि विद्यार्थी जीवन सुरक्षित होते आणि त्यांचे भविष्य उज्ज्वल करण्यासाठी शाळेला महत्त्वाचे स्थान असते कारण शाळेशिवाय विद्यार्थ्याचे जीवन शिक्षित करणे, त्यांचे भविष्य सुरक्षित करणे आणि उज्ज्वल करणे शक्य नाही, म्हणूनच आपल्या जीवनात शाळेला खूप महत्त्व आहे.


◾(Mazhi shala marathi nibandh) माझ्या शाळेवर 10-20 ओळींचा निबंध || माय स्कूलवर मराठीमध्ये 10-20 ओळी

1.माझ्या शाळेचे नाव माध्यमिक विद्यालय, नेवाडे असे आहे.

2.आमची शाळा खूप सुंदर आहे.

3.माझ्या शाळेत एकूण 400 विद्यार्थी आहेत.

4.माझ्या शाळेत पहिली ते दहावी पर्यंतचे विद्यार्थी शिकतात.

5.मी इयत्ता 10 वी चा विद्यार्थी आहे, माझ्या वर्गात               70विद्यार्थी आहेत.

6.शाळेत एकूण 20 शिक्षक आहेत.

7.आमच्या शाळेत एक मोठी बाग आहे.

8.शाळेसमोर एक भव्य खेळाचे मैदानही आहे.

9.शाळेच्या भिंतींवर रंगीत कलाकृती साकारण्यात आल्या आहेत.

10.पिण्याच्या पाण्यासाठी टाकी व नळही आहे.

11.शाळेत प्रथम राष्ट्रगीत गायले जाते.

12.माझ्या शाळेत सर्व विषयांसाठी स्वतंत्र शिक्षक आहे.

13.शाळेचे शिक्षक आणि मुख्याध्यापक खूप चांगले आहेत.

14.माझ्या शाळेत अभ्यासा सोबत खेळ आणि मनोरंजन देखील उपलब्ध आहे.

15.वेळोवेळी मुलंही शिक्षकांसोबत सहलीला जातात.

16.संगणकाच्या अभ्यासासाठी आमच्या शाळेत संगणक प्रयोगशाळाही आहे.

17.माझ्या शाळेत स्वच्छतेची खूप काळजी घेतली जाते.

18.आमच्या शाळेत अनेक झाडे आणि झाडे आहेत, ज्यांची सर्व विद्यार्थी काळजी घेतात.

19.मला शाळेत जायला आवडते.

20.आमची शाळा खूप चांगली आणि आदर्श शाळा आहे.


Post a Comment

0 Comments

Close Menu