Ad Code

Responsive Advertisement

Marathi latest ukhane || नवरदेव-नवरीसाठी मराठी सुंदर उखाणे

🔘 नवरदेव-नवरीसाठी नवनवीन सुंदर मराठी उखाणे || स्त्रियांसाठी व पुरुषांसाठी मराठी सुंदर उखाणे || Marathi ukhane || Marathi ukhane girl and boy || वर-वधूसाठी मराठी उखाणे - 

Marathi ukhane

          मित्रांनो आम्ही घेऊन आलोय तुमच्यासाठी (Marathi ukhane) मराठी नवनवीन उखाणे. मित्रांनो कुठलाही कार्यक्रम असो, उदा. लग्न समारंभ , साखरपुडा , इथे तुम्हाला उखाणे घ्यायला लावतात. मग स्त्री असो किंवा पुरुष, तुम्हाला उखाणे घ्यावेच लागतात. म्हणून आम्ही या पोस्ट मध्ये वधू-वर दोघांसाठी मराठी नवनवीन उखाणे दिलेले आहेत, तर तुम्ही हे नक्की वाचा व आपल्या मित्रांना शेअर करायला विसरू नका...


🔹 वधूसाठी मराठी उखाणे (Marathi latest ukhane ) नवरीसाठी सुंदर मराठी उखाणे || Marathi ukhane for female || girl Marathi ukhane || श्रियांसाठी मराठी उखाणे-



आशीर्वादाची फुले वेचावीत वाकून,

........ रावांचे नाव घेते तुमचा मान राखून.

 

🔸🔸🔸

 

संसाराच्या देव्हा-यात उजळतो नंदादीप समाधानाचा,

……..रावांचे नाव घेऊन, मागते आशिर्वाद अखंड सौभाग्याचा.

 

🔸🔸🔸



नव्या नव्या शालुचा पदर सांभाळताना मन माझे भांबावते,

…………. च्या साथीने नव जीवनाचे स्वप्न मी रंगवते.

 

🔸🔸🔸

 

हळद असते पिवळी, कुंकू असते लाल,

 .....रावांची मिळाली साथ झाले जीवन खुशहाल.

 

 🔸🔸🔸


कान भरण्यात बायका आहेत हौशी,

.... रावांचा नाव घेते हळदी कुंकूंच्या दिवशी.

 

 🔸🔸🔸


हिमालयाच्या पर्वतावर बर्फाच्या राशी,

 ....रावांच नाव घेते संक्रांतीचा दिवशी.

 

 🔸🔸🔸


छत्रपती शिवाजी महाराज आहेत, स्वराज्याचा हिरा,

..रावांचे नाव घेऊन, उखाणा करते पुरा.


 🔸🔸🔸


आयुष्यात सुख-दुःख, दोन्ही असावे,

 …….रावांसारखे पती, जन्मो-जन्मी मिळावे.


🔸🔸🔸 


दवबिंदूंनी चमकतो, फुलांचा रंग,

सुखी आहे संसारात,…….च्या संग.

 

🔸🔸🔸

 

मॉलमध्ये जायला तयार होते मी झटकन,

....रावांचे नाव घेते तुमच्यासाठी पटकन.

 

 🔸🔸🔸


“वय झाले लग्नाचे, लागली प्रेमाची चाहूल,

...रावांचे जीवनात टाकले मी पाऊल.

 

 🔸🔸🔸


फुलले गुलाब गाली, स्पर्शात (डोळ्यात) धुंद झाली प्रीती,

....ची झाले मी जन्मोजन्मीची सौभाग्यवती.


🔸🔸🔸

 

नाव घ्या नाव घ्या सगळे झाले गोळा,

 .....च नाव आहे लाख रुपये तोळा.


 🔸🔸🔸


धनत्रयोदशीला करतात धनाची पुजा,

……. जीवावर करते मी मजा.

 

 🔸🔸🔸


हिमालय पर्वतावर बर्फाचे खड़े,

…..रावांचे नाव घेते, आई बाबांपुढे.

 

 🔸🔸🔸


हिरव गार सोण, पिकवल माती ने,

 सुखाचा प्रवास करीन …….रावांच्या साथीने.

 

 🔸🔸🔸


 सोण्याचा कप, सोण्याची बशी,

प्रित जुळली,………रावांशी.


🔸🔸🔸


गोव्याहून आणले काजू ,

 ....... रावांच्या थोबाडित द्यायला मी कशाला लाजु.


🔸🔸🔸


मटणाचा केला रस्सा, चिकन केले फ्राय, 

.........राव भाव देत नाही कित्ती केले ट्राय.


🔸🔸🔸


चांदीच्या ताटात साखरेचे पेढे,

........माझे हुशार, बाकी सगळे वेडे.


🔸🔸🔸


आग्रहाखातर नाव घेते, आशीर्वाद द्यावा,.

...... रावांचा सहवास, आयुष्यभर लाभावा.


🔸🔸🔸


सासरची छाया, माहेरची माया,

.........राव आहेत, माझे सर्व हट्ट पुरवाया.


🔸🔸🔸


बिझनेसमध्ये झाला, गेल्यावर्षी तोटा, 

उडवल्या लग्नात तरीपण .......रावांनी १०० च्या नोटा.


🔸🔸🔸


गणपती बाप्पा आहेत, शंकर पार्वतीचे सुपुत्र,  

........रावांनी घातले मला, सर्वांसमोर मंगळसूत्र.


🔸🔸🔸


संसाराच्या सागरात प्रेमाच्या लाटा,

... .रावांच्या सुखदुःखात, माझा अर्धा वाटा.


🔸🔸🔸


मंगळसूत्र हाच, सौभाग्याचा दागिना खरा,

....... रावांचे नाव घेऊन, जपते मराठी परंपरा.


🔸🔸🔸


चांदीची जोडवी, लग्नाची खूण,

........ रावांचे नाव घेते, ची सून.


🔸🔸🔸


उखाणा घेते मी, खूपच Easy ,

 ........राव असतात नेहमी, कामामध्ये Busy.


🔸🔸🔸


जन्म दिला मातेने, पालन केले पित्याने,

…...रावाच्या नावाच मंगळसूत्र गळ्यात घालते प्रेमाने.


🔸🔸🔸


लाल लाल मेहेंदी, हिरवागार चुडा,

…रावांमुळे पडला माझ्या जीवनात, प्रेमाचा सडा.


🔸🔸🔸


निळे पाणी निळे आकाश, सर्वत्र सर्वत्र हिरवेगार हिरवे वन,

...…रावा चे नाव घेते माझे आहे त्यांच्यात मन.


🔸🔸🔸

 

मोगऱ्याच्या गजऱ्याचा मस्त सुटलाय सुगंध,

…....रावा सोबत मला मिळाला, जीवनाचा आनंद


 
🔹 वरासाठी मराठी उखाणे (Marathi Navin ukhane) नवरदेवासाठी मराठी नवनवीन उखाणे || Marathi ukhane for male || boy Marathi ukhane || माणसांसाठी मराठी उखाणे-




नाशिकची द्राक्षे, नागपूरची संत्री,
 ...झाली आज माझी गृहमंत्री.

🔸🔸🔸

हो-नाही म्हणता म्हणता, लग्न जुळले एकदाचे,
..... मुळे मिळाले मला, सौख्य आयुष्यभराचे.

🔸🔸🔸

सिव्हिल इंजिनियर बनायला, लागले खूप कष्ट, 
.......... च नाव घेतो, सर्वांसमोर स्पष्ट.

🔸🔸🔸

गाण्यांच्या सुराला तबल्याची साथ,
 सौ ...... ने दिला मला प्रेमाचा हात.

🔸🔸🔸

जाईजुईचा वेल पसरला दाढ,
.......बरोबर बांधली जिवनाची गाठ.

🔸🔸🔸

दवबिंदूच्या थेंबाने चमकतो फुलांचा रंग ,
सुखी आहे संसारात सौ .... च्या संग.

🔸🔸🔸

क्रिकेटच्या मॅच मध्ये, धोनी ने मारला Six,
… संगे मी सात जन्मांसाठी Fix.

🔸🔸🔸

ताजमहाल बांधणारे कारागीर कुशल,
........चे नाव घेतो सगळ्यात स्पेशल.

🔸🔸🔸

समुद्राचे पाणी लागते खूप खारे,
 तुझ्यासाठी तोडून आणेन मी चंद्र तारे.


🔸🔸🔸
निळ्या निळ्या आकाशात, चमचमतात तारे ,
........ च नाव घेतो. लक्ष द्या सारे.

🔸🔸🔸

काय जादु केली.. जिंकलं मला एकाक्षणात,
.......प्रथम दर्शनीच भरली माझ्या मनात.

🔸🔸🔸

जन्म दिला मातेने पालन केले पित्याने,
.........च्या गळ्यात मंगळसुत्र बांधतो प्रेमाने

🔸🔸🔸

आंब्याच्या झाडावर बसुन कोकीळा करी कुजन, 
......... माझ्या नावाचे करी पुजन.

🔸🔸🔸

 परसात अंगण अंगणात तुळस,
......नाव घ्यायचा मला नाही आळस.

🔸🔸🔸

मोह नाही माया नाही, नाही मत्सर हेवा,
…………….चे नाव घेतो नीट लक्ष ठेवा.

🔸🔸🔸

मोहमाया – स्नेहाची जाळी पसरली घनदाट,
…… बरोबर बांधली नवीन जीवनाची गाठ.

🔸🔸🔸

रखरखत्या वैशाखात प्रेमाचा घुंद वारा,
जीवनाचा खेळ समजला …... मुळे सारा.

🔸🔸🔸

रुप्याचा लोटा सोन्याची झारी,
असली काळी सावळी तरीही ...…. माझी प्यारी.

🔸🔸🔸

श्रावण महिन्यात प्रत्येक वारी सण,
…......ला सुखात ठेवी हा माझा पण.

🔸🔸🔸

श्री गणेशाच्या भेटीसाठी गौरी येते नटून,
……माझ्या संसारात आल्याने मी गेलो फुलून.

🔸🔸🔸

संतांचे वाङमय म्हणजे ‘सारस्वताचा सागर’,
…......म्हणजे प्रेमाचा आगर.

🔸🔸🔸

संसाराच्या सागरात पतीपत्नी नावाडी,
…....मुळे लागली मला संसाराची गोडी.

🔸🔸🔸

संसारातल्या संकटांची नाही पर्वा आता,
साथ आहे माझ्याबरोबर …… सारखी सूर्यकांता !!!!!

🔸🔸🔸


संस्कृत काव्यात श्रेष्ट आहे जयदेवाच गीतगोविंद,
………च्या नावाचा लागलाय मला छंद.

🔸🔸🔸

खेळायला आवडतो, मला PUBG गेम,
.......वर आहे माझे खूप प्रेम.

🔸🔸🔸

एका वर्षात असतात महिने बारा, 
.......च्या नावात समावलाय आनंद सारा.

🔸🔸🔸

दुर्वाची जुडी वाहतो गजाननाला,
 सौ......सारखी पत्नी मिळाली आनंद झाला मला.

🔸🔸🔸

"चंद्राला पाहून भरती येते सागराला,
 ....... ची जोडी मिळाली माझ्या जीवनाला".

🔸🔸🔸

काही शब्द येतात ओठातून, काही येतात गळ्यातून ,
....... चं नावयेतं मात्र थेट माझ्या हृदयातून.

🔸🔸🔸

भाजीत भाजी पालक,
…... माझी मालकिन अन् मी मालक.

🔸🔸🔸

मनी असे ते स्वप्नी दिसे ओठी आणू मी हे कसे,
…...माझी नववधू, शब्दात मी हे सांगू कसे.

🔸🔸🔸

मातीच्या चुली घालतात घरोघरी,
….. झालीस तू माझी, आता चल माझ्या बरोबरी.

🔸🔸🔸

मायामय नगरी, प्रेममय संसार,
….... च्या जिवावर माझ्या जीवनाचा भार.

🔸🔸🔸


ग़जाननाच्या मंदिरात संगीताची गोडी,
सुखी ठेवा गजानना ….. आणि माझी हि जोडी.

🔸🔸🔸


 गर्द आमराई त्यामध्ये पोपटांचे थवे,
….... चे नाव माझ्या ओठी यावे.

🔸🔸🔸


 गाडीत गाडी डेक्कन क्वीन,
……… आहे माझी ब्युटी क्वीन.

🔸🔸🔸


 आकाशात उडतोय पक्षांचा थवा,
…… चे नाव घ्यायला उखाणा कशाला हवा.

🔸🔸🔸


 आई-वडील, भाऊ बहीण, जणू गोकुळासारखे घर,
…. च्या आगमनाने पडली त्यात भर.


🔸🔸🔸

 आम्रवृक्षाच्या छायेत कोकिळा करते गुंजन,
सौ ….. सोबत करतो मी सत्यनारायण पुजन.


🔸🔸🔸

     मित्रांनो आमचे ( Marathi latest ukhane ) वर-वधूसाठी, स्त्री-पुरूषसाठी मराठी उखाणे तुम्हाला आवडले की नाही comment करा. आणि या पोस्टला मित्रांना शेअर करायला विसरू नका.🙏🙏

 

Post a Comment

1 Comments

Close Menu