Ad Code

Responsive Advertisement

हसुन हसुन पोट दुखेल || मराठी विनोदी जोक्स || marathi jokes

मराठी जोक्स


 मराठी मधील नवीनतम चुटकुले आणि व्हायरल जोक्स: निरोगी राहण्यासाठी हसणे खूप महत्वाचे आहे. हसत राहिल्यास मन शांत होते, आणि शरीर निरोगी राहते. आपल्याला मानसिक तणाव आणि चिंता यापासून दूर ठेवण्यात हसण्याची मोठी भूमिका असते. म्हणूनच आपण सर्वांनी सकाळ संध्याकाळ नियमित हसले पाहिजे. हसण्याने माणसाला अनेक गंभीर आजारांपासूनही वाचवता येते. म्हणूनच तुम्हाला हसवण्यासाठी आम्ही तुमच्यासाठी व्हायरल जोक्स आणि चुटकुले घेऊन आलो आहोत. आजही आम्ही काही मजेशीर जोक्स घेऊन आलो आहोत, जे वाचून तुम्हाला हसू येईल. मग उशीर कसला, चला जाऊया हसण्याच्या आणि लोकांना हसवण्याच्या प्रवासाला...


जगात क्वचितच कोणी असेल ज्याला विनोद आवडत नाहीत. प्रत्येकाला हसणे आवडते, यामुळे तुम्हाला लगेच बरे वाटते, तुमचे हृदय शांत होते आणि तुमचे मन शांत होते. आरोग्य तज्ज्ञांचा असाही विश्वास आहे की हसण्याने आपल्या शरीराचे सर्व अवयव निरोगी राहतात आणि आपण दीर्घायुष्य जगू शकता. हसण्यामुळे शरीरातील रक्ताभिसरण वाढते आणि आपले हृदय निरोगी राहते. आपल्या मेंदूलाही तणाव आणि तणावातून काही प्रमाणात आराम मिळतो.



Marathi comedy jokes | हसून हसून पोट दुखेल | मराठी विनोद | हास्य जत्रा | marathi chutkule | मराठी चुटकुले | मराठी मनोरंजन | मराठी वाईरल जोक्स -


हे पण पहा -

हसून हसून पोट दुखेल | Marathi Comedy Jokes


शिक्षिका- एक महिला एका तासात ५० रोट्या बनवू शकते, तर तीन महिला एका तासात किती रोट्या बनवू शकतात...

मूल- एकही नाही, कारण तिघे मिळून फक्त गप्पा मारतील...!

मुलाचे बोलणे ऐकून शिक्षक अजूनही बेशुद्धच आहेत...


😅🤪😛


पप्पू जिलेबी विकत होता, पण सांगत होता

बटाटे घ्या, बटाटे घ्या...

,

,

प्रवासी - पण ही जिलेबी आहे

,

पप्पू - गप्प! नाहीतर माश्या येतील.


🤣😃😆


एक गृहस्थ सांगत होते

गेली 20 वर्षे ते गीतेची शिकवण ऐकत आहेत...!

,

,

नंतर कळले

त्यांच्या पत्नीचे नाव गीता...!!!


😀😁😂


शिक्षक - एवढ्या दिवस कुठे होतास, शाळेत का आला नाहीस?


गोलू- मला बर्ड फ्लू होता मॅडम.


शिक्षक: पण हा आजार तर पक्ष्यांमध्ये होतो माणसानं मध्ये नाही.


गोलू - तुम्ही मला माणूस म्हणून कुठे समजलास... तुम्ही मला रोज वर्गात कोंबडा बनवतात..!!


🤣😀😁


एका भिकाऱ्याला 100 ची नोट मिळाली

एका पंचतारांकित हॉटेलमध्ये जाऊन भरपूर खाल्ले

1500 रुपयांचे बिल आले, त्याने मॅनेजरला सांगितले, पैसे नाहीत

व्यवस्थापकाने पोलिसांच्या स्वाधीन केले

त्या भिकाऱ्याने 100 ची नोट पोलिसांना दिली आणि तेथून निघून गेले

याला म्हणतात...

FINANCIAL MANAGEMENT WITHOUT MBA IN INDIA


😁😄😃


महिला- डॉक्टर साहेब, माझा नवरा झोपेत बोलतो! काय करू?

डॉक्टर- त्यांना दिवसा बोलण्याची संधी द्या!


😃😄😁


रमेश - तू आज स्वयंपाक का केला नाहीस?

सुरेश - पडला होता, लागले होते.


रमेश - तो कुठे पडला होता आणि काय लागले होते?

सुरेश - पलंगावर पडलो आणि डोळा लागला होता.


😄🤣😭


पहाटे उठताच पत्नी झोपेतून उठली आणि म्हणाली, "तुम्हाला, ऐकू येतंय का...?"

,

नवरा - "बोल! काय झालं...?"

,

बायको - "मला स्वप्नात दिसले की तुम्ही मला हिऱ्याचा हार आणलास!"

,

नवरा - ठीक आहे, मग परत झोप आणि घालून घे!


😂😁😃



शिक्षक - एका टोपलीत 10 आंबे होते, 3 सडले तर किती आंबे उरले...?

,

बंटू - 10

,

शिक्षक - अरे मुर्खा, 10 कसे उरतील...?

,

बंटू - सडलेले आंबे कुठे जातील, सडल्यामुळे केळी होतील...!


😁😀😭


काळ सारखा माणूस राहत नाही

सगळे बदलतात...!

ब्रिटिश गव्हर्नरचे कपडे

परिधान करून लोकांना घाबरवायचे

आज आमचे बँडवाले परिधान करतात...!


🤣😂😁


बाप- तू अयोग्य वाचतोस, तुझी एखादी बुक उघडून पाहिले आहेस का?


मुलगा- होय, मी माझ्या वडिलांना पाहिले आहे, खरे तर मी त्यांना रोजच पाहतो.


वडील- तु कोणते बुक वाचातो ?


मुलगा- फेसबुक.


😃😄😃


रमेश डॉक्टरकडे गेला आणि म्हणाला मी आजारी आहे

डॉक्टर रमेशला म्हणाले, तुझी एक किडनी फेल झाली आहे...


रमेश रडायला लागला आणि काही वेळाने त्याचे अश्रू पुसत म्हणाला..... कृपया मला सांगा डॉक्टर, माझी किडनी किती टक्क्यांनी फेल झाली आहे?


😆😂😅


यमराज (बाईला) - चल, मी तुला घ्यायला आलो आहे.

,

बाई - मला दोन मिनिटे द्या.

,

यमराज - दोन मिनिटात काय करणार...?

,

बाई - फेसबुकवर स्टेटस टाकावं लागेल, 'यमलोकाचा प्रवास'!

,

हे ऐकून यमराज बेहोश झाले...!!!


😅😆😁


टीटीने पप्पूला रेल्वे प्लॅटफॉर्मवर पकडले,

टीटी-तिकीट दाखवा,

पप्पू- अहो, मी ट्रेनमध्ये आलो नाही.

TT- पुरावा काय आहे?

पप्पू- माझ्याकडे तिकीट नाही हाच पुरावा.


😄🤣😆


पप्पू- मला रात्रभर झोप आली नाही...!


गप्पू- का..?


पप्पू- रात्रभर मला स्वप्न पडले की मी जागे आहे...!


😄😆😅


बायको- ऐका, माझ्या तोंडात मच्छर घुसला आहे, आता काय करू...?


नवरा - पगली ऑल आउट पी ले..


सहा सेकंदात काम सुरू होईल...!


😆😁😄


सोनूची 2 कोटींची लॉटरी निघाली

लॉटरीवाला - कर वजा केल्यावर तुम्हाला १.७५ कोटी मिळतील,

सोनू - हे चुकीचे आहे, मला पूर्ण 2 कोटी द्या, नाहीतर माझ्या तिकिटाचे 100 रुपये परत करा


😁🤣😀


शिक्षक: परदेशात १५ वर्षांची मुले स्वतःच्या पायावर उभी असतात.

सोनू- मास्तर, आपल्या देशात एक वर्षाचा मुलगाही पळू लागतो.


😃🤣😀


संता- बंता लवकर तयार हो.

बंता - का?

संता- अहो, आज मुली येतायत मला बघायला.

बंता- तुला कोणी सांगितलं?

संता- अहो तो शेजारचा काका आहे ना? मी त्याच्या मुलीची छेड काढली, म्हणून तो म्हणाला तुला बघायला.


😃😆😅


◾ हे पण पहा -

Full Marathi Comedy Jokes | मराठी विनोदी जोक्स पोट धरून हसाल



Newton Jokes in marathi | हसून हसून पोट दुखेल |hasun hasun pot dukhel  |  न्यूटन जोक्स | Newton Jokes 



कोणत्याही कागदावर वजन ठेवल्यावर तो कागद हालत नाही 

          - न्युटन 🤓


पण सरकारी कागदावर वजन ठेवले तरच तो वेगाने हालतो

          - सरकारी न्युटन 😎


😜🤣😆


कागदांना पिन मारली तर कागद एकत्र होतात आणि माणसांना पिन मारली तर माणसे वेगवेगळी होतात.

     - न्युटन चा चुलत भाऊ. U टन 


😂😂😅


कैप्सूल खाऊन बनवलेली बॉडी ,

जमीन विकून आलेला पैसा ,

फेसबुक वर झालेल प्रेम

            आणि 

व्हाट्सएप्प वर मिळवलेले ज्ञान ...


कधीच टिकत नाही 

          - न्युटन चा काका . राईट टन 


😂🤪😛


जर सकाळी लवकर उठल्याने

ताक़त, बुद्धि आणि धन वाढत - तर पेपर वाला आणि दूध वाला सर्वात मोठे श्रीमंत असते ।

.

झोपून राहत जा आणि जीवनाचा 

आनंद घ्या ।😀😀


        - न्युटन ची चुलत बहीण . स्वीटन 


😜😀😅


परदेशी नवरे बायकोने केलेला स्वैपाक...

*"काट्याने"* खातात,


तर भारतीय नवरे...?


*"मु काट्याने"*

 

          - न्युटन ची काकू . क्यूटन


😁 *हसत रहा मजेत रहा आणि आनंदात रहा.*👍😂

Post a Comment

0 Comments

Close Menu